Sabong Tips: Mga Ritual At Pamahiin Na Pwedeng Makatulong Para Manalo

Sabong Tips: Mga Ritual At Pamahiin Na Pwedeng Makatulong Para Manalo

Magandang araw mga kasabong! Naririto na naman po ang isa sa mga sabong tips na pwedeng makatulong sainyo upang manalo sa araw ng laban.

Hindi man ako masyadong naniniwala sa pangangaliskis, pangungulay, at paglalaban base sa buwan, pero may mga ritual naman ako at pamahiin na sinusunod pag araw na ng laban, lalong lalo na kung malaking derby ang aking sasalihan.

Hindi ko kayo pinipilit na maniwala sa mga sasabihin ko pero para sa akin ay effective ito at proven and tested ko na base sa experience ko. Nasasainyo, kung maniniwala kayo sa akin.

**Check The Links Below For More Information****

Follow me on facebook kung gusto mong maging isang masterclass graduate
https://www.facebook.com/CuttingEdgeVeterinarySolutions

Kung gusto mong malaman kung sinu ako at anu ang maitutulong ko
sayo- Click lang
https://www.rasuperfly.com/

For Inquiries on the Online Masterclass Pls Call 09173264684 or 09228900276.


#sabongtv#manok#manokpanabong

SabongTips:Ritual

Post a Comment

0 Comments